Khắc dấu Vĩnh Ái - Quy Nhơn, Bình Định

https://khacdauvinhai.com


Tìm hiểu các quy định về khắc dấu tên riêng

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh đến vấn đề khắc dấu tên như đối tượng được sử dụng loại dấu này, mẫu dấu cũng như màu mực, giá thành…
Hình ảnh: Một số loại mẫu dấu chức danh

Những ai có thể dùng loại dấu khắc tên?

Giờ đây không chỉ có những doanh nhân, người có chức danh cao mới sử dụng đến khắc dấu tên cá nhân mà ngay cả trong những ngành nghề cơ bản như giáo viên, kỹ sư, bác sỹ, kế toán, nhân viên kinh doanh, công nhân viên chức nói chung…. đều có thể sử dụng loại dấu khắc tên riêng để phục vụ cho công việc của mình. Nói ngắn ngọn khắc dấu tên chức danh có nghĩa là: con dấu để xác định, họ tên và chức vụ của người ký văn bản.
Việc đóng dấu tên chức danh lên phía trên chữ ký để cho các đối tượng khác biết người ký giấy tờ, văn bản đó là ai. Đặc biệt hơn khi chọn khắc dấu tên cá nhân kèm theo chức vụ sẽ nhìn chuyên nghiệp hơn khi chúng ta viết tay và tiết kiệm được thời gian, công sức.

Giá trị pháp lý của con dấu?

Các quy định về khắc dấu tên riêng rất rõ ràng, khắc dấu tên cá nhân, chức danh không có giá trị pháp lý bởi nó giống như việc thay vì viết tên bằng bút thì giờ chúng ta chọn cách đóng dấu có khắc sẵn tên đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả.

Mẫu dấu được dùng phổ biến nhất?

Nội dung chính thường trên một con dấu khắc tên là: họ và tên một dòng, loại hai dòng là chức vụ + họ tên, loại ba dòng chức vụ + tên + số điện thoại… điều này phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mỗi người. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu khắc dấu tên lấy ngay của công ty khắc dấu Vĩnh Ái – đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này.
 

Chọn màu mực phù hợp với con dấu

Ngoài những nội dung kể trên thì vấn đề được nhiều người quan tâm tiếp theo chính là màu mực được sử dụng trên con dấu khắc tên riêng. Màu mực được sử dụng nhiều nhất khi khắc dấu tên shiny là màu đỏ và nhiều người nghĩ rằng đây là màu sắc bắt buộc, nhưng sự thật bạn có thể sử dụng các màu mực khác tùy ý điển hình ở đây là màu xanh.

Như vậy, không có sự bắt buộc nào trong quy định về khắc dấu tên riêng bởi một phần nó không có giá trị pháp lý mà chỉ là những chuẩn mực chung để có được một con dấu tên cá nhân chuyên nghiệp, giải quyết công việc liên quan đến ký giấy tờ văn bản một cách nhanh chóng.
 

Dịch vụ khắc dấu tên tại Vĩnh Ái

Công ty khắc dấu Vĩnh Ái cung cấp các dịch vụ khắc dấu, làm dấu tên với giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi, bảo hành mặt dấu dài hạn.

  • Giá dấu khắc tên giá rẻ nhất 
  • Chiết khấu cao với KH cũ quay trở lại hoặc KH có nhu cầu đặt làm dấu số lượng lớn
  • Đặt dấu trong ngày, giao hàng tận nơi 
  • Khắc dấu lấy ngay sau 10 phút đặt dấu
  • Khắc dấu hoàn công theo yêu cầu của khách hàng
  • Bảo hành trọn đời mặt dấu
  • Dấu liền mực đóng được nhiều lần

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận dịch vụ khắc dấu tên tốt nhất!

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây